10/10/2553

ทรงผมเกาหลีน่ารัก

น่ารักม๊าก...ค่า...น่ารักสุ๊ด ๆ ๆ ๆ .... จะอะไรซะอีกล่ะค่ะก็ทรงผมเกาหลีน่ารักไงค่ะ ก็วันนี้เราจะขอแนะนำอีกหนึ่ง ทรงผมเกาหลีน่ารัก ที่ใครเห็นก็ต้องบอกปากต่อปากว่าน่ารักอย่างแน่นอน นอกจากความน่ารักในตัวของ ทรงผมเกาหลี แล้ว ทรงผมทรงนี้ยังแฝงด้วยความเท่สมาสดูดี ดูไฮไซ ดูหรูหา ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ตาม จะมอง ทรงผมด้านหน้า หรือจะมอง ทรงผมด้านข้าง หรือแต่จะมอง ทรงผมด้านหลัง เห็นแล้วก็รู้สึกอิจฉาขึ้นมาตะงิดตะงิด เห็นทีเราคงต้องไปตัด ทรงผมเกาหลีน่ารัก กับเค้ากันบ้างซะแล้ว เห็นแล้วใจจะละลายเลยอะ ไม่รู้เวอร์ไปอะเปล่า -*- อิอิอิ ^^ แต่อย่างไรก็ดีคุณผู้หญิงท่านไหนอยากน่ารักบ้างก็นำ ทรงผมน่ารัก ๆ แบบนี้ไปตัดกันลองดูได้เลยจ้า ขอบอกอีกว่า ทรงผมทรงนี้เหมาะกับคุณผู้หญิงทุกรูปหน้าอีกด้วยจ้า




รูปภาพ ทรงผมเกาหลีน่ารัก


ทรงผมเกาหลีน่ารัก ทรงผมด้านหน้า



ทรงผมเกาหลีน่ารัก ทรงด้านหลัง



ทรงผมเกาหลีน่ารัก ทรงผด้านข้าง



ทรงผมเกาหลีน่ารัก ทรงผมข้างข้าง



ทรงผมเกาหลีน่ารัก ทรงผมข้างหน้า


Tip : แหม๋...เคลิบเคลิ้มไปกับทรงผมเกาหลีน่ารัก ๆ ๆ จนอยากไปตัดผมกันซะเดี๋ยวนี้เลยใช่ไหมล่ะ อิอิอิ แนวของ แบบทรงผมเกาหลีน่ารัก มาในสไตล์ทรงผมประบ่าและเน้นความเป็นธรรมชาติให้ใบหน้าโดดเด่น ทำทรงผมดัดลอนให้ดูฟูยุ่งเหยิงทั้งสองข้างจะทำให้ใบหน้าของคุณดูเรียวเล็ก ขึ้น คุณผู้หญิงที่มีหน้าอ้วนกลมนับว่าเหมาะกับแบบทรงผมเกาหลีน่ารักทรงนี้เอามาก ๆ เลยล่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม