10/10/2553

ถักเปียแฟชั่น

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมถักเปียแฟชั่นที่เน้นการ ถักเปียแฟชั่น แบบครึ่งหัวหรือครึ่งศรีษะค่ะ เป็นการถักเปียแบบเรียบง่ายแต่ก็เป็นการ ถักเปียแฟชั่น ที่วัยรุ่นหลายคนนิยมถักกันมาก ขนาดของผมจะเป็นขนาดยาวประบ่าเน้นความกิ๊บเก๋ด้วยการปัดผมมาข้างหนึ่งดูแล้วถือเป็นการเกล้าผมอีกหนึ่งแฟชั่นทีเดียวค่ะ




รูปภาพ ถักเปียแฟชั่น


ถักเปียแฟชั่น ด้านข้าง



ถักเปียแฟชั่น หันหลัง



ถักเปียแฟชั่น หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบทำสีผมและไม่อยากให้ผมต้องแห้งเสีย แตกปลาย ขาดกลาง หรือ ฟูฟ๊อง แนะนำทุกครั้งหลังจากสระผมหมักผมด้วยครีมหมักผมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรว่านหางจระเข้จะช่วยเป็นเกราะป้องกันไม่ให้เส้นผมของคุณถูกทำร้ายขณะไดร์ผมหรือหนีบผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม