10/08/2553

ทรงผมรับปริญญาแบบเกล้า

นิสิตหรือนักศึกษาจบใหม่ได้เฮ! กันอีกครั้งกับทรงผมรับปริญญาแบบเกล้าที่เรากำลังจะแนะนำเพื่อคุณโดยเฉพาะ เลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะมี ทรงผมยาว หรือ ทรงผมประบ่า คุณก็สามารถที่จะทำ ทรงผมรับปริญญาแบบเกล้า ทรงนี้ได้เลยบ่อมีปัญหาค่ะ การออกแบบทรงผมทรงนี้จะเป็นแบบแสกกลางและถักเปียสองข้างนำไปรวบไว้ด้านหลังซึ่งเป็น วิธีเกล้าผมแบบง่ายๆ ที่คุณเองก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องไปพึ่งช่างทำผมเลยล่ะค่ะ




รูปภาพ ทรงผมรับปริญญาแบบเกล้า


ทรงผมรับปริญญาแบบเกล้า ด้านข้าง



ทรงผมรับปริญญาแบบเกล้า หันหลัง



ทรงผมรับปริญญาแบบเกล้า หันหน้า



ทรงผมรับปริญญาแบบเกล้า ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่ชอบดัดลอนให้เป็นธรรชาติ วิธีการดัดลอนให้เป็นธรรมชาติไม่ยากอย่างที่คิดเพียงแค่ก่อนคุณจะดัดลอนควรใส่มูสในขณะที่ผมของคุณยังเปียกหมาด ๆ แล้วค่อยใส่มูสไปทีหลังก่อนการดัดลอนแล้วคุณจะได้ลอนที่เป็นธรรมชาติสมใจจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม