10/10/2553

แบบทรงผมยาวเกาหลี

แนะนำอีกหนึ่งแบบทรงผมยาวเกาหลีที่ถูก ออกแบบทรงผม มาให้สามารถจัดทรงเองได้ง่าย ๆ ด้วยการไดร์ผมให้เป็นแบบลอนด้านหน้า หรือจะใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าก็ได้ค่ะแล้วแต่ถนัดเลย แถมการดัดลอนเล็กน้อยยังช่วยทำให้ แบบทรงผมยาวเกาหลี ที่ดูธรรมดา ๆ ดูมีสีสันและชวนมองมากขึ้น เพราะ ทรงผมยาว ทรงนี้เค้าเน้นความเป็นธรรมชาติและความมีน้ำหนักของเส้นผมค่ะ คุณผู้หญิงท่านไหนชอบใน ทรงผมเกาหลี ทรงนี้ก็ลองนำไปทำกันดูนะค่ะ





รูปภาพ แบบทรงผมยาวเกาหลี


แบบทรงผมยาวเกาหลี ด้านข้าง



แบบทรงผมยาวเกาหลี หันหลัง



แบบทรงผมยาวเกาหลี หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงผมฟูอยากผมเรียบ ขอบอกเลยค่ะว่าไม่ยากเลย นั้นแนะนำง่าย ๆ เพียงแค่คุณซื้อออยใส่ผมมาใช้ทุกครั้งหลังจากไดร์ผม หนีบผม เส้นผมของคุณก็จะไม่ฟูฟ๊องเป็นสิงโตเมื่อยามฝนร่ำ ๆ แล้วล่ะจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม