10/10/2553

ทรงผมโฟร์ เหมือนม๊าก.........

ทรงผมโฟร์ เหมือนม๊าก......... ขอบอกเลยค่ะว่า ทั้งเหมือนและคล้าย ทรงผมโฟร์ อย่างแรง เพียงแค่งโฟร์ เค้าจะทำผมข้างผมให้ดูฟู ๆ อันนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ไดร์ผมแล้วล่ะค่ะ ถ้า ทรงผมประบ่า ทรงนี้ทำยีไดร์ฟูก็จะได้ ทรงผมของโฟร์ อย่างแน่นอนค่ะ สาว ๆ คนไหนชอบก็ลองนำไปตัดกันดูได้นะจ๊ะ




รูปภาพ ทรงผมโฟร์


ทรงผมโฟร์ ด้านข้าง



ทรงผมโฟร์ ด้านหน้า



ทรงผมโฟร์ ด้านหลัง



Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่เส้นผมชอบขาดหลุดล่วงบ่อย ๆ อาจเป็นเพราะคุณได้ใช้แชมพูยาสระผมที่ไม่ถูกกับหนังศรีษะและเส้นผม แนะนำให้ใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของสมุนไพร อาทิเช่น มะกรูด ดอกอัญชัน ว่านหางจระเข้ อาจช่วยให้เส้นผมของคุณหลุดล่วงน้อยลงได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม