10/22/2553

ทรงผมเกล้าวัยรุ่น

แนะนำอีกหนึ่งแบบทรงผมเกล้าวัยรุ่นที่ดูน่ารักและสดใสดีแท้เลยค่ะ สำหรับ ทรงผมเกล้าวัยรุ่น นี้เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ค่อนข้างฮิตดีจริง ๆ เลยค่ะ และถ้าคุณผู้หญิงทั้งหลายชอบใน แบบทรงผมเกล้าวัยรุ่น ทรงนี้ก็ลองนำไปทำกันดูได้ ดีไซน์ของ ทรงผมเกล้าวัยรุ่น นี้จะเน้นการถักเปียสามทั้งสองข้างแล้วนำมารวบไว้ด้านหลังและปล่อยผมปอยลงมา เป็นอีกหนึ่งของสไตล์ทรงผมสั้นที่เหมาะกับการทำไปงานสังสรรค์ต่างก็ได้ค่ะ




รูปภาพ ทรงผมเกล้าวัยรุ่น


ทรงผมเกล้าวัยรุ่น



ทรงผมเกล้าวัยรุ่น



ทรงผมเกล้าวัยรุ่น



ทรงผมเกล้าวัยรุ่น


Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับแบบทรงผมเกล้าวัยรุ่นถูกใจ กันบ้างไหมเอ่ย หากคุณผู้หญิงทั้งหลายอยากจะลองทำทรงผมเกล้าวัยรุ่นนี้ แนะนำให้อัดสเปรย์ให้หนา ๆ ช่วงตอนที่ถักเปียจะช่วยให้เส้นผมไม่หลุดลุ้ยค่ะ แนะนำติดเครื่องประดับอีกสักนิดจะช่วยทำให้ทรงผมของคุณดูโดดเด่นไม่เบาเลยที เดียวค่ะ แล้วอย่างลืมไปลองหัดทำทรงผมเกล้าวัยรุ่นนี้กันดูล่ะนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม