10/10/2553

แฟชั่นทรงผมแบบเกาหลี

แฟชั่นทรงผมแบบเกาหลีสุดฮิตและฮิตสุดและมากที่สุดในขณะนี้ก็ว่าได้ และเป็นสไตล์แนวเทรนด์ แฟชั่นทรงผมแบบเกาหลี เน้นการดัดม้วนลอนใหญ่เพื่อได้ลอนแบบคลื่นที่สวยงามและแลดูเส้นผมมีน้ำหนักดีไซต์ หน้าม้า แบบปัดแต่ดูดีและเก๋ไก๋ ให้ความสดใสแบบเกาหลี ๆ คุณผู้หญิงที่ชอบ ทรงผมเกาหลี แบบนี้ก็ลองนำไปจัดทรงกันดูนะจ๊ะหรือจะให้ช่างทำผมลองทำให้ก็ไม่ว่ากันค่ะ คุณจะได้สวยน่ารักตามสไตล์สาวเกาหลีกันเลยค่ะ




รูปภาพ แฟชั่นทรงผมแบบเกาหลี


แฟชั่นทรงผมแบบเกาหลี ด้านข้าง



แฟชั่นทรงผมแบบเกาหลี หันหลัง



แฟชั่นทรงผมแบบเกาหลี หันหน้า



แฟชั่นทรงผมแบบเกาหลี ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ชอบไว้ทรงผมสั้นและต้องการให้เส้นผมดูดีมีน้ำหนักและเงางาม แนะนำให้ทำการอบไอน้ำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง หรือหากว่าคุณไม่มีเวลาแนะนำให้ใช้ครีมนวดผมหมักเส้นผมสัก 10 นาที ทุกครั้งหลังสระผม แล้ว ทรงผมสั้น ของคุณก็จะดูมีน้ำหนักและเงางามค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม