10/10/2553

ทรงผมหัวเห็ด

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมหัวเห็ดแบบแนว ๆ ของวัยรุ่นเล็กและวัยรุ่นใหญ่ของสาวเกาหลีเค้าเชียวนะ อย่างว่าแต่ผู้หญิงเกาหลีเลยที่ชอบทำ ทรงผมหัวเห็ด ทรงนี้ แม้แต่หนุ่ม ๆ เกาหลีเองก็นิยมทำ แบบทรงผมหัวเห็ด ทรงนี้เช่นกันจ้า วันนี้ไม่ขอพูดมากกับ ทรงผมเกาหลี ทรงนี้ขอฟ้องด้วยภาพเลยแล้วจ้า คุณผู้หญิงคนไหนชอบความแนวแบบนี้ก็ห้ามพลาดกันล่ะนะจ๊ะ





รูปภาพ ทรงผมหัวเห็ด


ทรงผมหัวเห็ด ด้านข้าง



ทรงผมหัวเห็ด หันหลัง


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบไว้ผมสั้นและอยากให้เส้นผมสวยดูมีน้ำหนักและเงางาม แนะนำให้อบไอน้ำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง หรือหากไม่มีเวลาแนะนำให้หมักผมด้วยครีมนวดผมสัก 10 นาที ทุกครั้งหลังสระผม แล้ว ทรงผมสั้นสุดฮิต ของคุณจะได้แลดูมีน้ำหนักและเงางามค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม