10/10/2553

ทรงผมดูดี สไตล์ผมแสกกลาง

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมดูดีในสไตล์ทรงผมแสกกลาง และก็เหมาะมาก ๆ กับคุณผู้หญิงที่ชอบไว้ ทรงผมแสกกลาง แต่ยังต้องการให้ ทรงผมดูดี มีสไตล์ในแบบที่เป็นสาวเท่และสาวเรียบร้อยในเวลาเดียวกัน ทรงผมประบ่า ทรงนี้ ยังเหมาะกับคุณผู้หญิงผมเส้นเล็กอีกด้วยนะ และก็เหมาะกับคุณผู้หญิงทุกรูปหน้าอีกด้วยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมดูดี


ทรงผมดูดี ด้านข้าง



ทรงผมดูดี หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงผมหยักศกที่มักจะมีปัญหาผมฟูมากและไม่ค่อยจะเป็นทรงผมสักเท่าใด วันนี้แนะนำเลยค่ะให้นำออยที่ใช้กับเส้นผมนะค่ะ นำมาลูบไล้ให้ทั่วและเน้นมากหน่อยช่วงปลายเส้นผมหลังจากที่สระผมและเป่าให้แห้งแล้ว รับรองว่าผมของคุณจะไม่ฟูอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม