10/10/2553

ทรงผมประบ่า 2011

ที่สุดแห่งความอินเทรนด์ไปกับทรงผมประบ่า 2011 หรือจะเรียกว่า ทรงผมประบ่า ปี 2011 ก็ได้ค่ะ แนวทางการออกแบบทรงผม จะเป็นแบบเน้นดัดลอนอ่อน ๆ สะวอนหลังแบบออกช่วงข้างบนจะเน้นการทำฟองให้ดูน่ารักตัดหน้าม้าแบบตรง เมื่อใส่คอนแทคเลนส์ด้วยจะทำให้คุณดูหน้าเหมือนตุ๊กตามาก ๆ เลยค่ะ ทรงผมประบ่า 2011 ทรงนี้ยังเหมาะกับคุณผู้หญิงทุกรูปหน้าอีกด้วยค่ะ





รูปภาพ ทรงผมประบ่า 2011


ทรงผมประบ่า 2011 ด้านข้าง



ทรงผมประบ่า 2011 หันหลัง



ทรงผมประบ่า 2011 หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบทำสีผมและไม่อยากให้ผมต้องแห้งเสีย แตกปลาย ขาดกลาง หรือ ฟูฟ๊อง แนะนำทุกครั้งหลังจากสระผมหมักผมด้วยครีมหมักผมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรว่านหางจระเข้จะช่วยเป็นเกราะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม