10/10/2553

ทรงผมสาวเกาหลี

หากว่าคุณคือหนึ่งคนที่ชื่นชอบ ทรงผมเกาหลี เราขอแนะนำทรงผมสาวเกาหลีแบบยาวที่ดูน่ารักมาก ๆ อีกทรงผมหนึ่งเลยก็ว่าได้ เป็น การดัดลอนแบบหยาบเน้นความน่ารักแบบผู้หญิง ๆ เกาหลี สาว ๆ คนไหนชอบ ทรงผมสาวเกาหลี คนนี้ ก็ลองนำไปตัดกันดูนะจ๊ะได้สวย ๆ เหมือนสาวเกาหลีไงจ๊ะ




รูปภาพ ทรงผมสาวเกาหลี


ทรงผมสาวเกาหลี หันหลังและหันข้าง



ทรงผมสาวเกาหลี หันหน้าตรง


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่เส้นผมชอบขาดหลุดล่วงบ่อย ๆ อาจเป็นเพราะคุณได้ใช้แชมพูยาสระผมที่ไม่ถูกกับหนังศรีษะและเส้นผม  แนะนำให้ใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของสมุนไพร อาทิเช่น มะกรูด ดอกอัญชัน ว่านหางจระเข้ อาจช่วยให้เส้นผมของคุณหลุดล่วงน้อยลงได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม