10/10/2553

ผมประบ่าเกาหลี

แนะนำอีกหนึ่งแบบผมตรงที่มาในสไตล์ ผมประบ่าเกาหลี ที่นั้นสีสันไปทางการทำโทนสีผมที่น่าดึงดูดเป็นหลักทำให้ ทรงผมเกาหลี ทรงนี้ดูเปรี้ยวดีไม่น้อยเลยค่ะ นอกจากนี้ผมประบ่าเกาหลีทรงนี้ยังให้ความรู้สึกของแบบผมที่ดูเรียบ ๆ แต่ดูชวนมองเอามาก ๆ เลยค่ะ ช่วงปลายผมไดร์โค้งเล็กน้อยเพื่อให้ดูมีวอลุ่มตัดหน้าม้าแบบเกาหลีดูเป็นเอกลักษณ์ดีมาก ๆ เลยค่ะ คุณผู้หญิงที่ชอบใน ผมประบ่าเกาหลี แบบนี้ก็ลองไปทำตามดูกันบ้างได้เลยค่ะ




รูปภาพ ผมประบ่าเกาหลี


ผมประบ่าเกาหลี ด้านข้าง



ผมประบ่าเกาหลี หันหลัง



ผมประบ่าเกาหลี หันหน้า


Tip : แนะนำทิปส์สำหรับ ผมประบ่าเกาหลี ทรงนี้นะค่ะ เป็นแบบทรงผมประบ่าที่อาจจะเรียกได้ว่าเรียบร้อยมากมายเลยทีเดียวค่ะ แต่ก็ยังอัดแน่นด้วยความร้อนแรงและความเซ็กซี่ในส่วนของสีสันของผมประบ่าเกาหลีทรงนี้ การทำสีผมนั้นถ้าไม่อยากให้ผมแห้งเสียหลังจากทำสีผมควรจะอบไอน้ำทันทีเพื่อให้เส้นผมเงางามและสีผมติดทนนานค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม