10/10/2553

แบบทรงผมยาวปะบ่า

แบบทรงผมยาวปะบ่าเน้นดัดปลายให้งอนเพื่อสร้างสีสันให้กับ แบบทรงผมยาวปะบ่า ทรงนี้ ช่วงกลางผมจะดูฟูนิดหน่อย ๆ เพื่อให้ทรงผม ดูมีมิติชวนน่ามองตัดหน้าม้าญี่ปุ่นด้วยดูลงตัวกันเด๊ะเลยค่ะ ทรงผญี่ปุ่นทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้านะขอบอกขอบอก...อิอิอิ




รูปภาพ แบบทรงผมยาวปะบ่า


แบบทรงผมยาวปะบ่า หันข้าง



แบบทรงผมยาวปะบ่า หันหลัง



แบบทรงผมยาวปะบ่า ด้านข้าง



แบบทรงผมยาวปะบ่า หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบหนีบผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้าและไม่อยากให้เส้นผมเสีย แห้ง หรือ แตกปลาย ก่อนหนีบผมทุกครั้งต้องบำรุงด้วย ครีมนวดผม ครีมหมักผม หรือ วิตตามินบำรุงเส้นผม ก่อนลงมือหนีบผมแล้วคุณจะได้มีผมที่ตรงและไม่เสียหรือแห้งแตกปลายอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม