10/08/2553

ทรงผมยาวปานกลาง

ทรงผมยาวปานกลางดัดลอนอ่อนๆ และตัดหน้าม้าสุดน่ารักและทำผมให้ดูฟูเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความมีมิติให้ดูน่ารักเข้าไปอีก แต่ถ้าทำ ทรงผมยาวปานกลาง ทรงนี้แล้วอยากให้หน้าดูแบ๊วขึ้นไปอีกแนะนำให้ใส่คอนแทคเลนส์บิ๊กอายเพื่อให้ตาดูตัวและแบ๊วแบบสาวญี่ปุ่นดีค่ะ




รูปภาพ ทรงผมยาวปานกลาง


ทรงผมยาวปานกลาง ด้านข้าง



ทรงผมยาวปานกลาง ด้านหลัง



ทรงผมยาวปานกลาง ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบทำสีผมและไม่อยากให้ผมต้องแห้งเสีย แตกปลาย ขาดกลาง หรือ ฟูฟ๊อง แนะนำทุกครั้งหลังจากสระผมหมักผมด้วยครีมหมักผมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรว่านหางจระเข้จะช่วยเป็นเกราะป้องกันไม่ให้เส้นผมของคุณถูกทำร้ายขณะไดร์ผมหรือหนีบผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม