10/10/2553

แบบทรงผมสั้นสไตล์เกาหลี

แนะนำอีกหนึ่งแบบทรงผมสั้นสไตล์เกาหลีที่เน้นความเรียบเท่และการแต่งหน้าแนวพังค์ทำให้ แบบทรงผมสั้นสไตล์เกาหลี ทรงนี้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น ตัวแบบทรงผมเกาหลีทรงนี้ไม่มีอะไรมากเพียงแต่เน้นการอัดฉีดสเปรย์ไปที่เส้นผมเพื่อให้การม้วนผมด้านปลายอยู่ทรง เอาล่ะค่ะใครที่ชอบความเท่ในสไตล์พังค์ร็อคแต่ยังหวานอยู่ก็แนะนำ ทรงผมเกาหลี ทรงนี้ให้ลองไปตัดหรือทำกันดูเลยนะค่ะ




รูปภาพ แบบทรงผมสั้นสไตล์เกาหลี


แบบทรงผมสั้นสไตล์เกาหลี ด้านข้าง



แบบทรงผมสั้นสไตล์เกาหลี หันหลัง



แบบทรงผมสั้นสไตล์เกาหลี หันหน้า



Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบไว้ผมสั้นและอยากให้เส้นผมสวยดูมีน้ำหนักและเงางาม แนะนำให้อบไอน้ำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง หรือหากไม่มีเวลาแนะนำให้หมักผมด้วยครีมนวดผมสัก 10 นาที ทุกครั้งหลังสระผม แล้ว ทรงผมสั้นสุดฮิต ของคุณจะได้แลดูมีน้ำหนักและเงางามค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม