10/10/2553

ทรงผมไม่สั้นไม่ยาว

คุณผู้หญิงที่ชอบในแบบทรงผมไม่สั้นไม่ยาวก็มาทางนี้ก็เลยนะจ๊ะ ทรงผมไม่สั้นไม่ยาว หรือก็คือ ทรงผมประบ่า นั้นเองค่ะ จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทรงผมที่กำลังพอดีและก็ดีพอสำหรับคุณผู้หญิงหลายคนที่ชอบในสไตล์ทรงผมแบบนี้แน่นอนค่ะ การออกแบบและการดีไซต์ทรงผมจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทรงผมน่ารักและทําง่ายไม่ยุ่งยากเท่าใดค่ะ ทรงผมข้างหน้า จะทำการม้วนโรลเล็กน้อยเพื่อให้หน้าม้าดูโค้งง้อและงอนเข้ารูปส่วน ทรงผมด้านข้าง จะทำการม้วนไฟฟ้าแบบม้วนเข้าหรือจะใช้การม้วนโรลใหญ่ก็ได้ค่ะ และส่วน ทรงผมข้างหลัง จะม้วนไดร์ผมนิดหน่อยเพื่อให้เข้ารูปค่ะ




รูปภาพ ทรงผมไม่สั้นไม่ยาว


ทรงผมไม่สั้นไม่ยาว ทรงผมด้านหน้า



ทรงผมไม่สั้นไม่ยาว ทรงผมด้านหลัง



ทรงผมไม่สั้นไม่ยาว ทรงผมด้านข้าง



ทรงผมไม่สั้นไม่ยาว


Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับแบบทรงผมไม่สั้นไม่ยาวหรือก็ที่คุณผู้หญิงชอบเรียกกันว่า ทรงผมประบ่า นั้นแหละค่ะ น่ารักและดูหวานเท่แบบเรียบดีมากๆ เลยใช่ไหมค่ะ ไม่ว่าจะมองมุมไหนสำหรับทรงผมไม่สั้นไม่ยาวก็ดูไปซะหมดเลยทีเดียวค่ะ แล้วอย่าลืมที่จะมั่นดูเส้นผมด้วยนะค่ะ ทรงผมที่ดูดีต้องมาควบคู่กับการดูเส้นผมที่สม่ำเสมอค่ะ อย่างไรก็ตามคุณผู้หญิงที่ชอบในแบบทรงผมไม่สั้นไม่ยาวก็ลองนำไปตัดกันดูได้เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม