10/10/2553

ทรงผมแนวเกาหลี

ช่างเป็นทรงผมแนวเกาหลีที่ดูแล้วก็แนวมากจริง ๆ อาจเป็นเพราะแนวด้วยการผมมัดจุกตรงกลางแบบแนว ๆ แบบทรงผมเกาหลีทรงนี้ เหมาะกับสาว ๆ ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงและมีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างมากเลยทีเดียว ทรงผมแนวเกาหลี ทรงนี้สามารถเข้าได้กับทุกรูปหน้าของสาว ๆ เลยนะขอบอก




รูปภาพ ทรงผมแนวเกาหลี


ทรงผมแนวเกาหลี ด้านข้าง



ทรงผมแนวเกาหลี ด้านหน้า



ทรงผมแนวเกาหลี หน้าตรง



ทรงผมแนวเกาหลี ด้านจุก



ทรงผมเกาหลี หน้าม้า หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่มีเส้นผมแตกปลายและอยากให้ฟื้นฟูกลับมาเป็นเส้นผมที่แข็งแรงเหมือนเดิม  แนะนำควรจะเล็มปลายผมที่แตกปลายบ่อย ๆ และต้องหมั่นอบไอน้ำอาทิตย์ละ 3 ครั้ง และหมักเส้นผมหลังสระผมทุกครั้งแล้วเส้นผมที่แตกปลายจะไม่กลับมาอีกอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม