10/15/2553

ทรงผมตรงประบ่า

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมตรงประบ่าของสาวญี่ปุ่นที่เป็น ทรงผมตรง เน้นความเรียบเก๋แบบอินเทรนด์และเน้นความร้อนแรงและความเซ็กซี่ด้วยการทำสีผมโทนสีน้ำตาลประกายทอง แต่หากว่าคุณอยากให้ ทรงผมตรงประบ่า ของดูน่ารักเรียบร้อยให้ทำสีผมที่เป็นโทนสีน้ำตาลเข้มแนวสีโค้กหรือว่าไม่ต้องทำเน้นความเป็นธรรมชาติของสีผมคุณนับว่าเจ๋งสุด เพราะปีนี้ยังคงนิยมโทนสีดำเน้นความเป็นธรรมชาติอยู่ค่ะ สำหรับสาว ๆ คนไหนชอบทรงผมตรงประบ่าทรงนี้ก็ลองนำไปตัดกันได้เลยค่ะ เพราะเป็นทรงผมที่ตัดไม่ยากอะไร จะให้เพื่อนตัดให้หรือลองตัดเองก็ไม่ว่ากันค่ะ




รูปภาพ ทรงผมตรงประบ่า


ทรงผมตรงประบ่า ด้านข้าง



ทรงผมตรงประบ่า ด้านหลัง



ทรงผมตรงประบ่า


Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างกับแบบทรงผมตรงประบ่าที่จะมามอบ ความสดใสให้สาว ๆ ได้อีกเยอะเลยค่ะ ขอแนะนำกันอีกนิดค่ะหลังจากการทำสีผมแล้วหากว่าสีไม่ถูกใจก็ควรจะให้เส้นผม ของคุณได้พักผ่อนกันบ้างนะค่ะ หากว่าคุณใจร้อนรีบทำสีผมใหม่ในทันทีอาจทำให้เส้นผมของคุณนั้นเสียแบบกู่ไม่ กลับแถมยังอาจทำให้ผมร่วงและหนังศรีษะลอกได้ค่ะ เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็ควรจะให้เส้นผมของคุณได้พักผ่อนบ้างนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม