10/10/2553

ทรงผมดัดแนว

น่ารักสดใสไปกับทรงผมดัดแนวทรงนี้กันเถอะ ด้วยการตัด หน้าม้าเกาหลี ที่สุดแสนจะอินเทรนด์ แต่จริง ๆ แล้ว ทรงผมดัดแนว ทรงนี้ คือ ทรงผมญี่ปุ่น นะจ๊ะ อย่าสับสนเป็นอันขาด แต่ถึงยังไงความสดใสในครั้งนี้ก็เหมาะกับผู้หญิงที่ชอบอะไรแนว ๆ แบบนี้จริงจ้า ใครชอบ ทรงผม ทรงนี้ก็ลองนำไปตัดกันดูได้เลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมดัดแนว


ทรงผมดัดแนว ด้านข้าง



ทรงผมดัดแนว ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบไว้ผมสั้นและอยากให้เส้นผมสวยดูมีน้ำหนักและเงางาม แนะนำให้อบไอน้ำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง หรือหากไม่มีเวลาแนะนำให้หมักผมด้วยครีมนวดผมสัก 10 นาที ทุกครั้งหลังสระผม แล้ว ทรงผมสั้นสุดฮิต ของคุณจะได้แลดูมีน้ำหนักและเงางามค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม