10/10/2553

ทรงผมใหม่ล่าสุด เทรนด์ดอกกุหลาบ

วันนี้ขอแนะนำอีกหนึ่งทรงผมใหม่ล่าสุดที่มาในแนวเทรนด์ดอกกุหลาบสุดแนว แต่จะเรียกว่า ทรงผมดอกกุหลาบ ก็ได้ค่ะ แต่ถึงแม้ว่าจะแนวอย่างไรก็ยังคงไว้ซึ่งความน่ารักและความแอ๊บแบ๊วหน่อย ๆ ในสไตล์สาวเกาหลีเหมือนเดิมค่ะ สไตล์ ทรงผมใหม่ล่าสุด นี้เน้น เกล้าผม เป็นหลักซึ่งคุณต้องมี ทรงผมยาว เท่านั้นถึงจะทำ ทรงผมเกาหลี ทรงนี้ได้ เพราะเขาใช้ผมจริงในการทำ แบบเกล้าผม ทรงนี้ หรือหากว่าคุณมีผมสั้นก็อาจจะใช้วิกผมสำเร็จรูปได้ค่ะ ตัด ทรงผมหน้าม้าเต่อ เพิ่มความแนวแบบเท่ ๆ ได้อีกเยอะเลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมใหม่ล่าสุด


ทรงผมใหม่ล่าสุด ด้านข้าง



ทรงผมใหม่ล่าสุด หันหลัง



ทรงผมใหม่ล่าสุด หันหน้า



ทรงผมใหม่ล่าสุด ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงเส้นผมมันและบ้างวันต้องเร่งรีบหรือลืมสระผมแต่ไม่รู้จะทำไงดีให้เส้นผมดูไม่มัน ของแนะนำให้ใช้แป้งเด็กหรือแป้งฝุ่นเนี่ยแหละใช้ได้ผลดีนักแล เพียงแค่คุณใช้แป้งฝุ่นโรยไปที่เส้นผมที่มีความมันมาก ๆ และสะบัด ๆ ให้กระจายตัวแล้วพยายามอย่าให้มีแป้งติดอยู่บนผมล่ะเดี๋ยวเค้ารู้หมด เพียงแค่นี้เส้นผมของคุณก็ไม่มันวาวออกงานได้แล้วจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม