10/10/2553

มัดผมแบบดังโงะ ครึ่งหัว

สาวรุ่นใหม่ทั้งหลายในช่วงเทรนด์นี้มักจะชอบทำ ทรงผมดังโงะ กันมากเลยค่ะ และ ทรงผมดังโงะ ก็เป็นเทรนด์ กระแสของสาว ๆ ชาววัยรุ่นที่เรียกได้ว่า ใครไม่ทำเป็นเชยมาก ๆ วันนี้เราจึงจะมาขอแนะนำอีกหนึ่งทรงผมมัดผมแบบดังโงะครึ่งหัวที่ดูดีน่ารักเก๋ไก๋ไม่แพ้แบบทรงผมอื่น ๆ เลยค่ะ สาว ๆ คนไหนที่อยากจะ มัดผมแบบดังโงะ มาทางนี้เลยนะจ๊ะ




รูปภาพ มัดผมแบบดังโงะ


มัดผมแบบดังโงะ ด้านข้าง



มัดผมแบบดังโงะ หันหลัง



มัดผมแบบดังโงะ หันหน้า


Tip : วิธีมัดผมแบบดังโงะครึ่งหัวนั้นไม่อยากเลยค่ะ เพียงแค่ขั้นตอนแรกก็มัดผมครึ่งหัวก่อนจากนั้นก็ทำการยี้ผมส่วนที่มัด เสร็จแล้วก็ทำการม้วนเก็บโดยการใช้กิ๊บสีดำเข้ามาช่วยฉีดสเปรย์เพื่อให้ผมแข็งและไม่หลุดออกจากกัน เห็นไหมค่ะว่า วิธีทำผมดังโงะ ไม่อยากเลยใช่ไหมค่ะ คุณผู้หญิงท่านไหนที่ชอบ มัดผมแบบดังโงะ ก็ลองนำไปทำกันดูได้เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม