10/10/2553

ผมสั้นสไตล์เกาหลี

อีกแบบผมสั้นสไตล์เกาหลีที่ดูสบายสไตล์วัยใส ๆ ที่มาพร้อมกับลุคห้าวซ่าส์เปรี้ยวนิด ๆ ในแบบฉบับสาวเกาหลีเขาเลยล่ะ การออกแบบ ผมสั้นสไตล์เกาหลี นี้ เน้นการตัดแบ่งชั้นผมที่ไม่มากนักซอยปลายผมด้านหลังให้เป็นรากไทรสวยงามดัดลอนใหญ่อ่อน ๆ เล็กน้อยช่วงด้านบนของทรงผมตัดหน้าม้าอีกนิดเพิ่มความซอฟและอ่อนหวานให้กับใบหน้า แต่งหน้าแบบอ่อน ๆ ทำสีผมอีกนิดเพื่อให้ใบหน้าสว่างแลดูสดใส เพียงแค่นี้คุณก็จะได้ ทรงผมเกาหลี ในแบบสวยใสในสไตล์แบบนี้แน่นอนค่ะ




รูปภาพ ผมสั้นสไตล์เกาหลี


ผมสั้นสไตล์เกาหลี ด้านข้าง



ผมสั้นสไตล์เกาหลี หันหลัง



ผมสั้นสไตล์เกาหลี หันหน้า



ผมสั้นสไตล์เกาหลี ด้านหน้า



ผมสั้นสไตล์เกาหลี สวย


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบไว้ผมสั้นและอยากให้เส้นผมสวยดูมีน้ำหนักและเงางาม แนะนำให้อบไอน้ำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง หรือหากไม่มีเวลาแนะนำให้หมักผมด้วยครีมนวดผมสัก 10 นาที ทุกครั้งหลังสระผม แล้ว ทรงผมสั้นสุดฮิต ของคุณจะได้แลดูมีน้ำหนักและเงางามค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม