10/10/2553

เกล้าผมง่ายๆ

เกล้าผมง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองกับ แบบทรงผมยาว เกล้าผมง่ายๆ มาก ๆ อิอิอิ ของบอกเลยค่ะว่า แบบทรงผมยาวดัดลอน ทรงนี้ คุณเองก็ สามารถที่จะ เกล้าผมเอง ได้โดยไม่ต้องง้อช่างทำผมเลยล่ะค่ะ เพราะว่าเพียงแค่คุณมีกิ๊บติดผมแบบใหญ่หน่อยสักตัวคุณก็สามารถได้แบบเกล้าผมง่ายๆ ทรงนี้แล้วล่ะค่ะ




รูปภาพ เกล้าผมง่ายๆ


เกล้าผมง่ายๆ ด้านข้าง



เกล้าผมง่ายๆ หันหลัง



เกล้าผมง่ายๆ หันหน้า



เกล้าผมง่ายๆ ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ชอบดัดผมและอยากให้ลอนผมดูเป็นธรรมชาติ ขอแนะนำก่อนที่จะทำการดัดผมควรจะใส่มูสเพียงอย่างเดียว เพราะหลังจากดัดลอนเสร็จแล้วทิ้งไว้ซักพักเดี๋ยวลอนดัดก็จะคลายตัวและดูเป็นธรรมชาติ ๆ มากค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม