10/10/2553

ทรงผมเปิดหน้าผาก

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมเปิดหน้าผากที่มาใน แบบเกล้าผม และมาให้สไตล์ ทรงผมสั้น สำหรับ ทรงผมเปิดหน้าผาก ทรงนี้ เหมาะกับการ ใช้ออกงานสังสรรค์ต่าง ๆ ก็ได้ เพราะว่าข้างหน้าของทรงผมทรงนี้จะดำการเกล้าผมด้านหน้าเล็กน้อยและเพิ่มเครื่องประดับอย่างเช่น ที่คาดผม ไปด้วยทำให้แบบทรงผมทรงนี้ดูหรูหรามากค่ะ




รูปภาพ ทรงผมเปิดหน้าผาก


ทรงผมเปิดหน้าผาก ด้านข้าง



ทรงผมเปิดหน้าผาก หันหลัง



ทรงผมเปิดหน้าผาก หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ผมฟูแต่อยากผมเรียบ ๆ ไม่ชี้ฟูอีกต่อไป นั้นแนะนำวิธีง่าย ๆ กันไปเลย เพียงคุณซื้อออยบำรุงเส้นผมมาลูบไล้ทุกครั้งหลังจากไดร์ผมหรือ หนีบผม เสร็จแล้ว ง่าย ๆ เพียงเท่านี้เส้นผมของคุณก็จะไม่ชี้ฟูอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม