10/10/2553

ทรงผมเกล้าครึ่งหัว

แนะนำีอีกหนึ่งทรงผมเกล้าครึ่งหัวซึ่งเป็น แบบทรงผมยาว ฉะนั้นวันนี้จึงเอาอกเอาใจคุณผู้หญิงที่ไว้ผมยาวและกำลังคิดที่อยากจะทำ ทรงผมเกล้าครึ่งหัว เราจึงขอเสนอทรงผมทรงนี้ให้ไปลองทำกันเลยจ้า ชอบไม่ชอบยังไงก็คอมเม้นท์บอกกันบ้างนะ ทรงผมทรงนี้สามารถใช้ออกงานได้หลากหลายโอกาสด้วยนะจ๊ะ




รูปภาพ ทรงผมเกล้าครึ่งหัว


ทรงผมเกล้าครึ่งหัว ด้านข้าง



ทรงผมเกล้าครึ่งหัว หันหลัง



ทรงผมเกล้าครึ่งหัว หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่ชอบดัดผมและอยากให้ลอนดัดผมดูเป็นธรรมชาติ แนะนำก่อนการดัดผมให้ใส่มูสเพียงอย่างเดียว เพราะหลังจากดัดลอนผมไปซักพักเดี๋ยวลอนที่ดัดไว้ก็จะคลายตัวดูเป็นธรรมชาติ ๆ มากเลยค่ะ ไม่ควรอัดเสปรย์ซ้ำเพราะจะทำให้ดูแข็ง ๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม