10/10/2553

ทรงผมเบี่ยงข้าง

เอาล่ะค่ะช่วงนี้เห็นสาว ๆ เค้าฮอตกับทรงผมเบี่ยงข้างกันซะเหลือเกิน วันเลยได้โอกาสดีที่จะมาแนะนำ ทรงผมเบี่ยงข้าง ให้คุณสาว ๆ ได้ไปฮอตกันเข้าไปอีกค่ะ สำหรับ ทรงผมเบี่ยงข้าง ก็ไม่มีอะไรมากมายและก็ไม่ยุ่งยากอีกด้วยค่ะ เพราะไม่ว่าคุณจะทำ แบบทรงผม ทรงไหนก็ตามเพียงแค่จับรวบมาไว้ทางด้านใดด้านหนึ่งก็เรียกได้ว่าคือ ทรงผมเบี่ยงข้าง แล้วค่ะ เพียงแค่นี้คุณก็ได้แบบทรงผมฮอต ๆ กับเค้าเข้าแล้วล่ะค่ะ เอาเป็นว่าอยากลองฮอตก็ลองทำตามแบบทรงผมเกาหลีทรงนี้ดูก็แล้วกันนะจ๊ะ ไม่ตกเทรนด์แน่นอน อิอิอิ




รูปภาพ ทรงผมเบี่ยงข้าง


ทรงผมเบี่ยงข้าง ด้านหน้า



ทรงผมเบี่ยงข้าง หันหลัง



ทรงผมเบี่ยงข้าง



ทรงผมเบี่ยงข้าง


Tip : จะเบี่ยงผมด้านซ้าย ด้านขาว ก็ตามแต่ใจคุณต้องการได้เลยค่ะขอเพียงแค่คุณนั้นมี ทรงผมยาว เท่านั้น รับรองไม่เป็นปัญหาในการทำ แบบทรงผมเบี่ยงข้าง หากว่าคุณนั้นมี ทรงผมสั้น เห็นทีจะทำ ผมเบี่ยงข้าง ไม่ได้นะจ๊ะ อิอิอิ แต่ถ้าคุณต่อผมหรือใส่วิกผมก็ทำผมเบี่ยงข้างได้เช่นเดียวกันค่ะ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่ง แบบทรงผมเกาหลี ที่นำมาแนะนำในวันนี้ค่ะ ไว้คราวหน้าจะนำแบบทรงผมอะไรมาอีกให้ติดตามกันด้วยนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม