10/10/2553

ทรงผมสั้นดัดลอนใหญ่

มาเปลี่ยนลุคของคุณให้ไฉไลกว่าเก่าด้วยแบบผมที่มีดีไซต์ระดับออกแนวหวานและเซ็กซี่นุ่มลึกในแบบฉบับของ ทรงผมฝรั่งเศส แต่มาใน สไตล์ทรงผมสั้นดัดลอนใหญ่พอคุณได้เห็นอาจจะต้องร้อง ว้าว! กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า ทรงผมสั้นดัดลอนใหญ่ ทรงนี้สามารถเปลี่ยนมุมมองบนใบหน้าของคุณให้ดูเย้ายวนน่าค้นหาเอามาก ๆ เลยค่ะ คุณผู้หญิงท่านไหนชอบ แบบทรงผมฝรั่งเศส แบบนี้ก็ลองไปทำตามกันดูได้เลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมสั้นดัดลอนใหญ่


ทรงผมสั้นดัดลอนใหญ่ ด้านข้าง



ทรงผมสั้นดัดลอนใหญ่ หันหน้า


Tip : นอกจากความหรูหราในสไตล์ฝรั่งเศสที่มีให้กับ ทรงผมสั้นดัดลอนใหญ่ คุณยังได้เซ็กซี่กับความหวานที่น่าชวนมองและน่าหลงไหลอีกด้วยแล้วใครบ้างล่ะค่ะที่จะไม่ชอบในแบบทรงผมสั้นดัดลอนใหญ่ทรงนี้ เคล็ดลับการทำทรงผมสั้นดัดลอนใหญ่ให้เป็นธรรมชาตินั้นขึ้นอยู่ที่การเลือกใช้มูสและสเปร์ยที่ฉีดผมของคุณ เลือกชนิดที่ให้ความเป็นธรรมชาติเพื่อให้ไม่ให้เส้นผมของคุณนั้นแข็งกระด้างค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม