10/10/2553

ผมทรงสวอน สวย ๆ

วันนี้ของแนะนำอีหนึ่งผมทรงสวอนสวย ๆ เป็นการดีไซน์การดัดลอนแบบใหม่ที่ผสมผสานระหว่างการไดร์สวอนผมกับการไดร์ผมเป็นช่อ ๆ และยิ่งทำเทรนด์สีผม 2011 ในโทนเฉดสีแดงด้วยแล้วดูเข้ากันดีและลงตัวมากมาย ทำให้คุณนั้นมีบุคลิกที่ดูเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นเล็กน้อยและก็ยังดูร้อนแรงขึ้นอีกด้วย ๆ เรียกได้ว่า แอบเซ็กซี่เล็กนั่นเอง อิอิอิ ผมทรงสวอน จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทรงผมเกาหลีที่สวยมักมาก คุณผู้หญิงท่านไหนอยากจะมองหาทรงผมใหม่ ๆ ให้กับตัวเองลองนำ แบบผมทรงสวอน นี้ไปลองพิจารณากันดูนะค่ะ




รูปภาพ ผมทรงสวอน


ผมทรงสวอน ด้านหน้า



ผมทรงสวอน ด้านข้าง



ผมทรงสวอน


Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับแบบผมทรงสวอนสวย ๆ ที่นำมาฝากกันในวันนี้ เป็นทรงผมที่ดูทำง่าย ๆ ใช่ไหมล่ะ สวยเก๋แบบง่าย ๆ ด้วยผมทรงสวอนไม่ใช่มาแค่ความสวยแต่ยังแอบเซ็กซี่เลยน้อยอีกด้วย อยากให้ทรงผมดูดีอยู่นานก็อย่างลืมที่จะทำเส้นผมของคุณให้มีน้ำหนักอยู่เสมอ ด้วยการบำรุงเส้นผมของคุณด้วยนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม