10/10/2553

ทรงผมเกาหลีดัดลอน

มาแล้วจ้าอีกหนึ่งทรงผมเกาหลีดัดลอนเทรนด์ใหม่ที่มาแรงไม่แพ้ แบบทรงผมเกาหลี ไหน ๆ กันเลยจ้า คุณผู้หญิงที่ชอบ ทรงผมฟู ๆ ห้ามพลาดกันเชียวนะ ทรงผมเกาหลีดัดลอน ทรงนี้เน้นความเป็นธรรมชาติเช่นเคยในแบบฉบับสาวเกาหลีเน้นการดัดลอนม้วนออกให้ฟองฟูด้านข้างทั้งสองข้างแต่สีผมยังคงเป็นธรรมชาติไม่เปลี่ยนแปลง หากว่าคุณนั้นมีผิวขาวการทำสีผมสีดำจะทำให้ใบหน้าของคุณดูเด่นเอามาก ๆ ค่ะ หากว่าคุณนั้นมีสีผิวตั้งแต่ผิวสองสีไปจนถึงผิวคล้ำแนะนำให้ทำสีผมเป็นดีที่สุ๊ด..เพราะจะช่วยให้ใบหน้าสว่างสดใสมากยิ่งขึ้นค่ะ




รูปภาพ ทรงผมเกาหลีดัดลอน


ทรงผมเกาหลีดัดลอน ด้านหน้า



ทรงผมเกาหลีดัดลอน หันข้าง



ทรงผมเกาหลีดัดลอน ด้านหลัง



ทรงผมเกาหลีดัดลอน ด้านข้าง



ทรงผมเกาหลีดัดลอน


Tip : สำหรับ ทรงผมเกาหลีดัดลอน ที่นำมาแนะนำในวันนี้น่ารักเก๋ไก๋มากเลยใช่ไหมค่ะ จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง แบบผมเกาหลี ที่ดูดีและอินเทรนด์มาก ๆ อีกแบบทรงผมหนึ่งเลยที่เดียวค่ะ หากว่าคุณผู้หญิงท่านไหนไม่อยากตกเทรนด์และชอบในแบบทรงผมเกาหลีดัดลอนทรงนี้ด้วยล่ะก็นำไปลองทำกันดูบ้างได้เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม