10/10/2553

ทรงผมมัด

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมมัดซึ่งเป็นแบบเรียบ ๆ และเน้นความรวดเร็ว คุณผู้หญิงหลายท่านเมื่อเห็น ทรงผมมัด ทรงนี้คงจะไม่ปฏิเสธว่าต้อง ทำเป็นกันทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ แต่ถึงแม้ว่าจะเป็น ทรงผมมัด ก็สามาถเก๋ไก๋ได้ด้วยเครื่องประชิ้นน้อย ๆ ของคุณนะค่ะ และดัดลอนปลายนิดหน่อยก็ช่วยให้มีสีสันมากขึ้น อย่าลืมว่าหน้าม้าหน้าเด็กค่ะ




รูปภาพ ทรงผมมัด


ทรงผมมัด ด้านข้าง



ทรงผมมัดน หันหลัง



ทรงผมมัด หันหน้า



ทรงผมมัด ด้านหน้า


Tip : แนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ สาว ๆ ที่ชื่นชอบการไว้ ทรงผมสั้น เพราะถ้าให้เดาคุณคงเป็นสาวที่ขี้ร้อนล่ะซิ อิอิอิ... เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่า ขอแนะนำให้สาว ๆ ผมสั้นก็สามารถมีเส้นผมที่สวยเงางามไม่แพ้สาว ๆ ผมยาว ได้นั้น แนะนำให้อบไอน้ำอาทิตย์ล่ะ 1 ครั้ง คุณก็ได้มีเส้นผมสวยมีน้ำหนักสมใจแล้วจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม