10/10/2553

ทรงผมกิโมโน

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมกิโมโนของสาว ๆ ญี่ปุ่นกันค่ะ อันนี้เป็นแบบเกล้าผมนะค่ะ สาว ๆ คนไหนที่อยากลองหรือมีโอกาสในการใส่ชุดกิโมโน และกำลังมองหา ทรงผมกิโมโน อยู่ล่ะก็ วันนี้เรานำ แบบทรงผมกิโมโน มาให้ได้ชมกันกันแล้วค่ะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสไตล์การทำผมที่ดูดีและน่ารักคิกขุอาโนเนะสมกับที่เป็น ทรงผมญี่ปุ่น จริง ๆ เลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมกิโมโน


ทรงผมกิโมโน ด้านข้าง



ทรงผมกิโมโน หันหลัง



ทรงผมกิโมโน หันหน้า



ทรงผมกิโมโน ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบทำสีผมและไม่อยากให้ผมต้องแห้งเสีย แตกปลาย ขาดกลาง หรือ ฟูฟ๊อง แนะนำทุกครั้งหลังจากสระผมหมักผมด้วยครีมหมักผมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรว่านหางจระเข้จะช่วยเป็นเกราะป้องกันไม่ให้เส้นผมของคุณถูกทำร้ายขณะไดร์ผมหรือหนีบผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม