10/10/2553

ทรงผมหางม้า

วันนี้ก็ต้องขอแนะนำอีกหนึ่งทรงผมเกาหลีที่ฮิตไม่แพ้แบบทรงผมเกาหลีไหน ๆ เลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นอีกหนึ่งแบบทรงผมอินเทรนด์ที่มาใน สไตล์น่ารักหวาน ๆ อีกแล้วครับท่านกับทรงผมหางม้านั่นเองค่ะ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ของ ทรงผมหางม้าแบบน่ารัก ที่จะนำมาให้คุณผู้หญิงทั้งหลายได้อัพเกรดเทรนด์เกาหลี และต้องขอบอกกันอีกนิดว่า ทรงผมหางม้า นี้ยังจะฮิตอินเทรนด์ไปจนถึงปี 2011 เลยนะขอบอก




รูปภาพ ทรงผมหางม้า


ทรงผมหางม้า ด้านข้าง



ทรงผมหางม้า หันหลัง



ทรงผมหางม้า หันหน้า



ทรงผมหางม้า ด้านหน้า



ทรงผมหางม้า


Tip : เรามาว่ากันต่อด้วย แบบผมหางม้าปี 2011 ที่เชื่อว่ายังคงฮิตกันต่อในหมู่ของคุณผู้หญิงอย่างแน่นอนค่ะ หากว่าคุณนั้นทำ ทรงผมหางม้า เอียงข้างจะข้างใดข้างหนึ่งก็ได้ค่ะคุณจะดูเป็นสาวน่ารัก คิขุ และอ่อนหวานมาก ๆ ค่ะ แต่หากว่าคุณนั้นทำ แบบทรงผมหางม้า ไว้ตรงกลางจะให้ลุคที่เป็นสาวมั่นสุดเย้อหยิ่งกันเลยทีเดียวค่ะ ชอบไว้ ทรงผมยาว สไตล์ไหนก็เลือกกันไปได้เลยนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม