10/10/2553

แฟชั่นผมเกล้า

วันนี้มาสวยได้ง่าย ๆ ด้วยอีกหนึ่งแบบทรงผมแฟชั่นผมเกล้าที่ดูสวยเก๋เหมาะแก่การทำไปออกงานสังสรรค์ต่าง ๆ จริง ๆ เลยค่ะ และสำหรับ แฟชั่นผมเกล้า นี้ยังเน้นการตัดหน้าม้าโค้งแบบเกาหลีอีกด้วยค่ะ จะเน้นการทำทรงผมแบบเปี่ยงมาด้านข้างและทำปลายผมให้เป็นลอนนิดหน่อยออกมาเป็นแฟชั่นผมเกล้าที่ผสมผสานการดีไซต์ได้อย่างลงตัวเอามาก ๆ เลยค่ะ หากว่าคุณผู้หญิงนั้นอยากให้ทรงผมเกล้าทรงนี้ดูดีเวลาออกงานสังคมต้องอย่าลืมที่จะแต่งตัวและแต่งหน้าให้เข้ากับเทรนด์แฟชั่นผมเกล้าทรงนี้ด้วยนะค่ะ หากว่าคุณผู้หญิงคนไหนกังวลใจเรื่องรูปหน้าหมดห่วงไปได้เลยค่ะเพราะแฟชั่นผมเกล้าเหมาะกับทุกรูปหน้าแน่นอนค่ะ




รูปภาพ แฟชั่นผมเกล้า


แฟชั่นผมเกล้า ด้านหน้า



แฟชั่นผมเกล้า หันหลัง



แฟชั่นผมเกล้า


Tip : เก๋ สวย น่ารักไม่เบากันเลยใช่ไหมค่ะกับ แฟชั่นผมเกล้า ที่นำมาแนะนำให้คุณผู้หญิงทั้งหลายได้ลองนำไปหัดทำผมกันดู รับรองได้ว่าเป็นเป็นเทรนด์แฟชั่นผมเกล้าที่มาแรงไม่แพ้กับแบบทรงผมเกล้าทรงอื่น ๆ เลยล่ะค่ะ วันนี้แนะนำให้อบไอน้ำผมบ่อย ๆ เพื่อว่าเลยที่ทำผมทรงไหนก็จะแลเป็นคนที่มีเส้นผมสุขภาพดี ทรงผม ดูดีเรื่องอื่น ๆ ก็จะตามมาด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม