10/10/2553

แบบผมยาวประบ่า

แบบผมยาวประบ่า เน้นความเรียบร้อย แนว ทรงผม ก็จะเป็นแบบเรียบ ๆ ไม่เปรี้ยวโฉบ เหมาะกับผู้หญิงที่ชอบความเรียบร้อย แต่ดูดีและเป็นธรรมชาติ การทำสีผมจะช่วยเติมความเปรี้ยวให้กับใบหน้าได้เล็กน้อยตัด ทรงผมหน้าม้า นอกจากจะทำให้ใบหน้าดูเด็กไม่ดูเป็นผู้ใหญ่มากจนเกินไป




รูปภาพ แบบผมยาวประบ่า


แบบผมยาวประบ่า ด้านข้าง



แบบผมยาวประบ่า ด้านหลัง



แบบผมยาวประบ่า ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่มีเส้นผมแตกปลายและอยากให้เส้นผมฟื้นฟูและกลับมาเป็นเส้นผมที่แข็งแรงดั่งเดิม แนะนำให้หมั่นอบไอน้ำอาทิตย์ละ 3 ครั้ง และหมักเส้นผมทุกครั้งหลังสระผมแล้วเส้นผมที่แตกปลายจะไม่กลับมาอีกอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม