10/10/2553

ทรงผมสวยๆ

ทรงผมสวยๆ แถมดูแอ๊บแบ๊วแบบน่ารักๆ ต้องยกให้กับ ทรงผมเกาหลี ทรงนี้เลยจริงๆ ค่ะ ผู้หญิงคนไหนที่ชอบความแบ๊วก็ลองไปตัด ทรงผม ทรงนี้ดูกันนะ ดูซิ...ดู หน้าม้าเกาหลี แบบโค้งๆ ดูจะลงตัวกับการดัดลอนผมแบบม้วนเข้าจริงๆ ไม่ได้โม้ ที่สำคัญ ทรงผมสวยๆ แบบนี้ยังเข้ากับผู้หญิงทุกรูปหน้าอีกต่างหาก ไม่เชื่อต้องลองดูจ้า...อิอิอิ




รูปภาพ ทรงผมสวยๆ


ทรงผมสวยๆ ด้านข้าง



ทรงผมสวยๆ ด้านหลัง



ทรงผมสวยๆ ด้านตรง


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ชอบทำสีผมแต่ไม่อยากให้เส้นผมต้อง แห้งเสีย แตกปลาย ขาดกลาง หรือ ชี้ฟู แนะนำทุกครั้งหลังจากสระผมให้หมักเส้นผมด้วยครีมหมักผมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรว่านหางจระเข้จะช่วยเป็นเกราะป้องกันให้เส้นผมของคุณไม่ถูกทำร้ายขณะไดร์ผมหรือหนีบผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม