10/10/2553

เกล้าผมถักเปีย

หากว่าคุณผู้หญิงทั้งหลายกำลังมองหา ทรงผมออกงาน อยู่และไม่รู้จะทำ แบบทรงผม ทรงไหนดี วันนี้เราแนะนำ เกล้าผมถักเปีย ใช้ในการ ออกงานแต่ก็ดูดีได้แบบไม่ต้องอายใคร แถมยังเหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าด้วยนะ เพราะฉะนั้นจังง่ายต่อการทำผมของคุณมาก ๆ เลยค่ะ ถ้าไม่เชื่อคงต้องลองดูค่ะ




รูปภาพ เกล้าผมถักเปีย


เกล้าผมถักเปีย ด้านบน



เกล้าผมถักเปีย ด้านข้าง



เกล้าผมถักเปีย หันข้าง



เกล้าผมถักเปีย หันหลัง


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบดัดลอนผมด้วยเครื่องดัดลอนไฟฟ้า ถ้าอยากให้การดัดลอนแข็งตัวและอยู่นานตลอดทั้งวัน  แนะนำหลังจากดัดลอนเสร็จแล้วให้อัดสเปรย์แข็งเข้าไปอีกฉีดให้ทั่วเฉพาะบริเวณที่ดัดลอนเท่านั้นแล้วผมดัดลอนของคุณเด้งตลอดทั้งวันอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม