10/10/2553

ทรงผมเกล้าไปงาน

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมเกล้าไปงาน และไม่ว่าจะเป็นงานสังคมแบบไหนจะงานเล็กหรืองานใหญ่ให้ ทรงผมเกล้าไปงาน ช่วยเถอะค่ะ เพราะ ทรงผมเกล้า ทรงนี้เหมาะมาก ๆ จริงกับงานสังคมต่าง ๆ หรือจะให้เป็น ทรงผมรับปริญญา ก็พอได้นะค่ะ เพียงเก็บผมที่เป็นปอยให้หมดเพียงแค่นี้ก็กลายเป็น ทรงผมรับปริญญา แล้วล่ะค่ะ




รูปภาพ ทรงผมเกล้าไปงาน


ทรงผมเกล้าไปงาน หันข้าง



ทรงผมเกล้าไปงาน หันหลัง



ทรงผมเกล้าไปงาน หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่ชอบดัดผมและอยากให้ลอนดัดผมดูเป็นธรรมชาติ แนะนำก่อนการดัดผมให้ใส่มูสเพียงอย่างเดียว เพราะหลังจากดัดลอนผมไปซักพักเดี๋ยวลอนที่ดัดไว้ก็จะคลายตัวดูเป็นธรรมชาติ ๆ มากเลยค่ะ ไม่ควรอัดเสปรย์ซ้ำเพราะจะทำให้ดูแข็ง ๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม