10/10/2553

แบบผมเกล้าครึ่งหัว

อีกหนึ่งแบบผมเกล้าครึ่งหัวที่เน้นความเป็นสาวหวานน่ารักไปอีกแบบค่ะ แบบผมเกล้าครึ่งหัว จะดูเหมาะอย่างที่สุดเมื่อเข้ากับชุดราตรี น่ารัก ๆ หรือจะเป็นชุดไหน ๆ ก็ได้ค่ะที่คุณคิดว่าเหมาะกับแบบผมเกล้าครึ่งหัวทรงนี้ค่ะ หากว่าคุณประดับผมด้วยเครื่องประดับจะทำให้ดูน่ารักขึ้นด้วยนะค่ะ




รูปภาพ แบบผมเกล้าครึ่งหัว


แบบผมเกล้าครึ่งหัว ด้านข้าง



แบบผมเกล้าครึ่งหัว ด้านหลัง



แบบผมเกล้าครึ่งหัว ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่ชอบดัดผมและอยากให้ลอนดัดผมดูเป็นธรรมชาติ แนะนำก่อนการดัดผมให้ใส่มูสเพียงอย่างเดียว เพราะหลังจากดัดลอนผมไปซักพักเดี๋ยวลอนที่ดัดไว้ก็จะคลายตัวดูเป็นธรรมชาติ ๆ มากเลยค่ะ ไม่ควรอัดเสปรย์ซ้ำเพราะจะทำให้ดูแข็ง ๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม