10/10/2553

แบบทรงผมน่ารักๆ

แบบทรงผมน่ารักๆ ประมาณผมประบ่า ดูซิค่ะเห็นแล้วก็ต้องบอกว่า แบบทรงผมน่ารักๆ มากเลยใช่ม่า.. เอ๊...หรือว่าคนตัดผมน่ารักดี ^_^ เอาเป็นว่า ใครตัด แบบทรงผม ทรงนี้ ก็น่ารักกันหมดทุกคนดีกว่าเนอะ..ว่าไหม แต่ที่สำคัญ ทรงผมญี่ปุ่น ทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าค่ะ อย่าลืมตัดหน้าม้าหน้าเด็กนะขอบอก...อิอิอิ




รูปภาพ แบบทรงผมน่ารักๆ


แบบทรงผมน่ารักๆ หันหลัง



แบบทรงผมน่ารักๆ หันข้าง



แบบทรงผมน่ารักๆ หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงผมฟูอยากผมเรียบ ขอบอกเลยค่ะว่าไม่ยากเลย นั้นแนะนำง่าย ๆ เพียงแค่คุณซื้อออยใส่ผมมาใช้ทุกครั้งหลังจากไดร์ผม หนีบผม เส้นผมของคุณก็จะไม่ฟูฟ๊องเป็นสิงโตเมื่อยามฝนร่ำ ๆ แล้วล่ะจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม