10/10/2553

มัดผมแบบน่ารักๆ สไตล์ญี่ปุ่น

มัดผมแบบน่ารักๆ สไตล์ญี่ปุ่น เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบมัดผมและชอบทำ ทรงผมมัด แบบน่ารักอาโนเนะคิขุ และสมัยนี้วัยรุ่นไทยเองก็นิยมที่จะ มัดผมแบบน่ารักๆ แบบนี้กันเยอะมาก สาว ๆ ชอบมัดผมอย่าพลาดเดี๋ยวตกเทรนด์ทรงผมมัดไม่รู้ด้วยนะ




รูปภาพ มัดผมแบบน่ารักๆ


มัดผมแบบน่ารักๆ ด้านหน้า



มัดผมแบบน่ารักๆ ด้านหลัง


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่มีเส้นผมแตกปลายและอยากให้เส้นผมฟื้นฟูและกลับมาเป็นเส้นผมที่แข็งแรงดั่งเดิม  แนะนำให้หมั่นอบไอน้ำอาทิตย์ละ 3 ครั้ง และหมักเส้นผมทุกครั้งหลังสระผมแล้วเส้นผมที่แตกปลายจะไม่กลับมาอีกอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม