10/10/2553

ผมทรงซาลาเปา

วันนี้แนะนำอีกหนึ่งผมทรงซาลาเปาเกาหลีสุดน่ารักและน่ารักสุด แนวการดีไซน์ ผมทรงซาลาเปา ให้น่ารักสดใสและทะมัดทะแมงแบบคล่องตัวแบบสุด ๆ อย่างลืมที่จะทำ ทรงผมหน้ามปัด ด้วยเพิ่มความอ่อนหวานให้กับใบหน้าได้อีกเยอะเลย สำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบใน ผมทรงซาลาเปา วัยรุ่นมักจะเรียกทรงผมทรงนี้ว่า ผมทรงดังโงะ ก็ลองนำไปทำกันดูนะจ๊ะจะได้ไม่ต้องตกเทรนด์เกาหลีกับเค้ากัน อิอิอิ




รูปภาพ ผมทรงซาลาเปา


ผมทรงซาลาเปา ด้านหน้า



ผมทรงซาลาเปา หันหลัง



ผมทรงซาลาเปา หันหน้า



ผมทรงซาลาเปา ด้านข้าง



ผมทรงซาลาเปา


Tip : สำหรับ วิธีทำผมทรงซาลาเปา นั้นก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่คุณนั้นมี ทรงผมยาว และยาวพอที่จะทำ ผมทรงซาลาเปา นี้ได้ก็มัดรวบเลยค่ะมัดให้สูงสุด ๆ ตามแต่คุณเลยค่ะว่าอยากให้ ผมทรงซาลาเปา หรือ ผมทรงดังโงะ อยู่ตรงไหน จากนั้นก็เริ่มยีผมช่วงปลายที่มัดผมแล้วก็ทำการฉีดสเปรย์เล็กน้อยแล้วจัดทรงให้ได้จากนั้นใช้กิ๊กดำมาช่วยยึดปลายผมที่รวบทำเป็นผมทรงซาลาเปาแล้วฉีดสเปรย์ซ้ำอีกครั้งคุณก็จะได้ ผมทรงซาลาเปา ที่แน่นหนาแล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม