10/10/2553

แบบผมยาวปานกลาง

แนะนำอีกหนึ่งแบบผมยาวปานกลางในสไตล์ทรงผมตรงและ หน้าม้าปัด เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วการทำผมตรงธรรมดาจะไม่ยุ่งยากเท่า การทำ ทรงผมดัดลอน คุณผู้หญิงคนไหนที่ไม่ชอบความยุ่งยากก็ลองนำ แบบผมยาวปานกลาง นี้ไปพิจารณาตัดกันดูนะจ๊ะ




รูปภาพ แบบผมยาวปานกลาง


แบบผมยาวปานกลาง หันข้าง



แบบผมยาวปานกลาง หันหลัง



แบบผมยาวปานกลาง หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่เส้นผมชอบขาดหลุดล่วงบ่อย ๆ อาจเป็นเพราะคุณได้ใช้แชมพูยาสระผมที่ไม่ถูกกับหนังศรีษะและเส้นผม แนะนำให้ใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของสมุนไพร อาทิเช่น มะกรูด ดอกอัญชัน ว่านหางจระเข้ อาจช่วยให้เส้นผมของคุณหลุดล่วงน้อยลงได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม