10/10/2553

ทรงผมปะบ่า

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมปะบ่าที่ดูจะเหมาะกันคุณผู้หญิงที่ดูอวบ ๆ หน่อยค่ะ เน้นสไตล์การตัดผมตรงฟูแต่ไม่ดูยุ่งเหยิงและการทำฟูนี้เน้นความ สม่ำเสมอ เป็นอีก ทรงผมปะบ่า ที่ดูแปลกและแหวกแนวฉีกกฎการทำผมแบบเดิม ๆ ไปเลย ที่สำคัญ แบบทรงผมปะบ่า ทรงนี้ยังเหมาะกับคุณผู้หญิงทุกรูปหน้าอีกด้วยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมปะบ่า


ทรงผมปะบ่า ด้านข้าง



ทรงผมปะบ่า หันหลัง



ทรงผมปะบ่า หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงเส้นผมมันและบ้างวันต้องเร่งรีบหรือลืมสระผมแต่ไม่รู้จะทำไงดีให้เส้นผมดูไม่มัน ของแนะนำให้ใช้แป้งเด็กหรือแป้งฝุ่นเนี่ยแหละใช้ได้ผลดีนักแล เพียงแค่คุณใช้แป้งฝุ่นโรยไปที่เส้นผมที่มีความมันมาก ๆ และสะบัด ๆ ให้กระจายตัวแล้วพยายามอย่าให้มีแป้งติดอยู่บนผมล่ะเดี๋ยวเค้ารู้หมด เพียงแค่นี้เส้นผมของคุณก็ไม่มันวาวออกงานได้แล้วจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม