10/10/2553

เทรนด์ผม 2011

วันนี้นำเทรนด์ผมแห่ง ทศวรรษ ศตวรรษ และ สหัสวรรษ ปี 2011 หรือปีในประเทศไทยก็คือ ปี 2554 นั่นเองค่ะ อิอิอิ สำหรับแนว เทรนด์ผม 2011 ที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่ง เทรนด์ผมเกาหลี หรือก็คือ เทรนด์ผมสั้น นั่นเองค่ะ และ เทรนด์ผม 2011 นี้จะเน้นการตัด หน้าม้าเต่อแบบเฉียง ที่เรียกได้ว่าใครไม่ตัด หน้าม้าเต่อแบบเฉียง ในยุคนี้มีเชยนะขอบอก ส่วนผมด้านหลังนั้นเน้นการซอยสไลด์แบบรากไทรแต่ให้ดูสั้นเข้าไว้ แต่สำหรับ เทรนด์ผมเกาหลี ก็ยังคงคอนเซ็ปเดิมให้ดูเป็นธรรมชาติเข้าไว้




รูปภาพ เทรนด์ผม 2011


เทรนด์ผม 2011



เทรนด์ผม 2011 หันหลัง



เทรนด์ผม 2011 หันหน้า



เทรนด์ผม 2011 ด้านหน้า


Tip : สำหรับ เทรนด์ผม 2011 ที่นำมาแนะนำในวันนี้เป็นอีกหนึ่ง เทรนด์ผมสั้น ที่เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ชอบความเปรี้ยวซ่าส์บวกกับความเท่มากมายจนได้กลาย มาเป็นแบบเทรนด์ทรงผมแห่งปี 2011 ที่ให้คุณผู้หญิงทั้งหลายที่ชื่นชอบในแบบทรงผมสั้นได้ชิมลางลองได้ตัดกันดู อย่าลืมนะค่ะว่า แบบเทรนด์ผม 2011 นี้เน้นการตัดหน้าม้าเต่อแบบเฉียงเป็นหลัก หากว่าคุณหรือใครที่ชอบแนวทรงผมสไตล์เกาหลีแบบนี้ก็นำไปตัดกันให้อินเทรนด์ ก่อนใครได้เลยนะจ๊ะ อิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม