10/10/2553

ถักเปีย ใส่หมวก

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมถักเปียแบบใส่หมวกที่เน้นการ ถักเปีย แบบรอบศีรษะ หากว่าจะนำแบบทรงผมถักเปียทรงนี้ไปลองทำเป็นแบบ ทรงผมรับปริญญาใส่หมวก ก็ไม่ว่ากันค่ะ เพราะว่าสามารถใช้ทรงผมทรงนี้แทนกันได้แน่นอนค่ะ เพราะว่าทรงผมถักเปียทรงนี้ก็ใส่หมวกเหมือนกันคิดซะว่าเป็นหมวกรับปริญญาก็แล้วกันค่ะ จะได้ตรงคอนเซ็ปต์ ทรงผมรับปริญญาใส่หมวก ค่ะ




รูปภาพ ถักเปีย


ถักเปีย ด้านข้าง



ถักเปีย หันหลัง



ถักเปีย หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบหนีบผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้าและไม่อยากให้เส้นผมเสีย แห้ง หรือ แตกปลาย ก่อนหนีบผมทุกครั้งต้องบำรุงด้วย ครีมนวดผม ครีมหมักผม หรือ วิตตามินบำรุงเส้นผม ก่อนลงมือหนีบผมแล้วคุณจะได้มีผมที่ตรงและไม่เสียหรือแห้งแตกปลายอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม