10/10/2553

แบบทรงผมสไตล์ญี่ปุ่น

แบบทรงผมสไตล์ญี่ปุ่นทรงนี้ให้ความรู้สึกถึงใบหน้าที่แลดูเด็กมาก แต่ไม่รู้ว่าจะตัดออกมาแล้วเหมือนต้นแบบรึเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ การตัด ทรงผมหน้าม้า จะทำให้หน้าดูเด็กขึ้นได้ ดัดลอน นิดหน่อยช่วงปลายทำให้มีเสน่ห์น่ามองมากขึ้น ถ้าไม่เชื่อต้องลองตัดดูค่ะ สำหรับ แบบทรงผมสไตล์ญี่ปุ่น ทรงนี้ เหมาะกับผู้หญิงทุกรูปหน้าเลยจ้า




รูปภาพ แบบทรงผมสไตล์ญี่ปุ่น


แบบทรงผมสไตล์ญี่ปุ่น ด้านข้าง



แบบทรงผมสไตล์ญี่ปุ่น ด้านหลัง



แบบทรงผมสไตล์ญี่ปุ่น ด้านเฉียง



แบบทรงผมสไตล์ญี่ปุ่น ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่ชอบดัดผมและอยากให้ลอนดัดผมดูเป็นธรรมชาติ แนะนำก่อนการดัดผมให้ใส่มูสเพียงอย่างเดียว  เพราะหลังจากดัดลอนผมไปซักพักเดี๋ยวลอนที่ดัดไว้ก็จะคลายตัวดูเป็นธรรมชาติ ๆ มากเลยค่ะ ไม่ควรอัดเสปรย์ซ้ำเพราะจะทำให้ดูแข็ง ๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม