10/08/2553

ทรงผมสวย สไตล์สาวผมแซกกลาง

ทรงผมสวยสไตล์สาวผมแซกกลาง เน้นเส้นผมที่ตรงและแลดูเป็นธรรมชาติ หวังว่าคงจะถูกอก ถูกใจสาว ๆ ที่ชอบไว้ ทรงผมแซกกลาง กันจ๊ะ ถ้าคิดว่า ทรงผมสวย ทรงนี้เหมาะกับคุณก็อย่าลืมนำไปตัดกันดูนะ จะได้สวย ๆ เหมือนนางแบบคนนี้ ... อิอิอิ ทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าเลยจ้า




รูปภาพ ทรงผมสวย


ทรงผมสวย  ด้านหน้า



ทรงผมสวย ด้านหลัง



ทรงผมสวย ด้านข้าง



Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบหนีบผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้าและไม่อยากให้เส้นผมเสีย แห้ง หรือ แตกปลาย ก่อนหนีบผมทุกครั้งต้องบำรุงด้วย ครีมนวดผม ครีมหมักผม หรือ วิตตามินบำรุงเส้นผม ก่อนลงมือหนีบผมแล้วคุณจะได้มีผมที่ตรงและไม่เสียหรือแห้งแตกปลายอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม