10/08/2553

ผมดัดลอนกลาง

ผมดัดลอนกลางสุดฮิตในเกาหลี แต่นี้คือ ทรงผมญี่ปุ่น จ้า การทำ ผมดัดลอนกลาง ก็ง่าย ๆ กันไปเลยเพียงคุณดัดลอนเสร็จแล้วแต่ก่อนหน้า นั้นอย่าเพิ่งใส่อะไรเป็นอันขาดนะถ้าอยากได้ แบบทรงผม ทรงนี้ ดัดลอน ไปทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใส่อะไรเนี่ยแหละ หลังจาก ดัดลอน เสร็จแล้วค่อยขยำมูสลงไปช่วงปลายผมเพียงแค่นี้ก็ได้ทรงผมทรงนี้แล้วแหละแต่อย่าลืมตัด ทรงผมหน้าม้า ด้วยนะ ไม่งั้นไม่ทรงนี้แน่...อิอิอิ




รูปภาพ ผมดัดลอนกลาง


ผมดัดลอนกลาง ด้านข้าง



ผมดัดลอนกลาง ด้านหลัง



ผมดัดลอนกลาง ด้านเฉียง



ผมดัดลอนกลาง ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบหนีบผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้าและไม่อยากให้เส้นผมเสีย แห้ง หรือ แตกปลาย ก่อนหนีบผมทุกครั้งต้องบำรุงด้วย ครีมนวดผม ครีมหมักผม หรือ วิตตามินบำรุงเส้นผม ก่อนลงมือหนีบผมแล้วคุณจะได้มีผมที่ตรงและไม่เสียหรือแห้งแตกปลายอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม