10/10/2553

ทรงผมยาวปะบ่า ข้างหลังตัววี

ทรงผมยาวปะบ่าข้างหลังตัววี เป็นทรงผมง่าย ๆ และดูแลได้อย่างสบาย ๆ เพราะเป็น ทรงผม ที่ค่อนข้างจะตรง และผู้หญิงที่มีผมตรงอยู่แล้วจะได้เปรียบผู้หญิงที่มีผมหยิกหรือผมหยกศกค่ะ ทรงผมยาวปะบ่า ทรงนี้ดูเป็นธรรมชาติและไม่ได้เติมแต่งอะไรมากนักแต่อาจจะดัดช่วงปลายเส้นผมเล็กน้อยให้ดูมีสีสันมากขึ้นเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้าได้ค่ะ



รูปภาพ ทรงผมยาวปะบ่า


ทรงผมยาวปะบ่า หันลัง



ทรงผมยาวปะบ่า หันข้าง



ทรงผมยาวปะบ่า หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ชอบดัดลอนให้เป็นธรรชาติ วิธีการสุดแสนจะง่ายในการดัดลอนให้เป็นธรรมชาติ เพียงแค่ก่อนคุณจะดัดลอนควรใส่มูสในขณะที่ผมของคุณยังเปียกหมาด ๆ แล้วค่อยใส่มูสไปทีหลังก่อนการดัดลอนแล้วคุณจะได้ลอนที่เป็นธรรมชาติสมใจจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม