10/10/2553

ทรงผมหัวฟู

เด็กแนวชอบทรงผมหัวฟูแถมเป็นสไตล์สาวเกาหลีอีกต่างหาก เด็กแนวคนไหนชอบในสไตล์ ทรงผมหัวฟู แบบนี้ก็เรียงแถวกันเข้ามา เลยนะจ๊ะ มาเป็นสาวกของ ทรงผมเกาหลี ซะโดยดี...อิอิอิ แนวทางของ ทรงผมหัวฟู นี้เน้นการทำให้ผมหยิกจนเหมือนเส้นผมเสียแห้งหากตัด ทรงผมหน้าม้า จะทำให้หน้าดูเด็กอย่างแรงเลยค่ะ และขอบอกเลยนะค่ะว่า ทรงผมประบ่า ทรงนี้หากว่าคุณทำเหมือนใบหน้าของคุณจะดูเล็กไปเลยค่ะซึ่งสาวหน้าใหญ่อยากให้ใบหน้าดูเล็กลงก็ต้องมาตัดทรงผมทรงนี้เลยนะจ๊




รูปภาพ ทรงผมหัวฟู


ทรงผมหัวฟู ด้านข้าง



ทรงผมหัวฟู หันหลัง



ทรงผมหัวฟู หันหน้า



ทรงผมหัวฟู ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่เส้นผมชอบขาดหลุดล่วงบ่อย ๆ อาจเป็นเพราะคุณได้ใช้แชมพูยาสระผมที่ไม่ถูกกับหนังศรีษะและเส้นผม แนะนำให้ใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของสมุนไพร อาทิเช่น มะกรูด ดอกอัญชัน ว่านหางจระเข้ อาจช่วยให้เส้นผมของคุณหลุดล่วงน้อยลงได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม